Trẻ trung thời trang hè với đầm dự tiệc 2015

Với thiết kế ưu việt, chiếc đầm maxi là vũ khí lợi hại giúp các nàng che mọi khuyết điểm mà vẫn tạo vẻ thướt tha, mềm mại và quyến rũ. Hãy đến với deal mới này, thời trang tích tắc xin giới thiệu sản phẩm đầm maxi dự tiệc màu tím xếp ly-A1008, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa. Hãy cùng xem qua nhé.


Thiết kế họa tiết xếp ly ở vai và eo áo tạo sự nổi bật, không đơn điệu như những đầm bình thường khác. Bên trong được lót lớp vải thun mềm mại mang lại cảm giác dễ chịu, không dính dấp vì mồ hôi. Phối khóa kéo bên hông tiện lợi cho việc mặc vào hay tháo ra. Đầm có màu tím nổi bật cho bạn gái mặc, phù hợp đi chơi, du lịch, đi biển, dự tiệc... cùng bạn bè, gia đình. Chất liệu voan chinfon không co giãn tạo vẻ mong manh thướt tha cho người mặc.
Những chiếc đầm mềm mại, quyến rũ sẽ giúp phái đẹp luôn thu hút trong những ngày hè. Tuy nhiên, để chọn một chiếc đầm dự tiệc sao cho tôn được vẻ đẹp ngoại hình của mỗi người và che giấu đi những khuyết điểm của bản thân thì lại không đơn giản chút nào. Hãy cùng Thời trang tích tắc tham khảo chiếc Đầm dún cổ tim đính pha lê mang tới cho bạn hôm nay nhé!


Thiết kế kiểu dáng ôm mới lạ với cổ đắp chéo khoét V rộng cùng eo trái nhún thun mềm mại, tôn dáng. Chiếc đầm còn tạo điểm nhấn với tay đính đá, vừa khiến bạn gái trông thật nổi bật, vừa tôn lên được nét nữ tính, trẻ trung. Được may từ chất liệu thun mềm mại, co giãn tốt, chiếc đầm thiết kế ôm nhưng vẫn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật thoải mái khi mặc.
 Đầm phù hợp với mọi vóc dáng cho bạn khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ. Gam màu trẻ trung giúp bạn dễ dàng phối hợp với các phụ kiện khác như vòng tay, dây đeo, thêm giày búp bê, giày cao gót. Dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện đặc biệt bạn sẽ thêm xinh xắn và đáng yêu khi bạn phối chung với một sợi dây chuyền dài hay đính nơ.


- Màu sắc:  hồng
- Kích thước: Ngực: 88cm, Eo: 68cm, Dài: 80cm.
- Kiểu dáng Freesize, phù hợp với tất cả các bạn nữ dưới 52kg.
- Xuất xứ: Việt Nam 
Sự sang trọng và quyến rũ có làm bạn tin về chiếc đầm ôm body này chưa nào? Chúng sẽ khiến bạn thể  hiện được một gu thẩm mỹ cực kì tinh tế và đẳng cấp của mình đấy!
Cũng chính vì sự tuyệt vời mà nó mang lại nên các nàng không hề ngại ngần mà chọn cho mình một mẫu đầm ôm body thời trang để có thể khoe được những đường cong của cơ thể. Đầm ôm body in hoa  3D-MD1341 thiết kế đơn giản cùng chất liệu thun pháp dày dặn có độ co giãn cao, tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc.


Phần chân váy kiểu bút chì, in hình hoa anh đào trên nền đen tạo nên nét quyến rũ cho phái nữ. Thiết kế kiểu đầm ôm body tôn lên vóc dáng đầy nữ tính của các nàng, diện một chiếc đầm in 3D bạn có thể tự tin khoe dáng của mình ở mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể phối kèm các phụ kiên như túi xách, hay một đôi giày cao gót trông bạn sẽ quý phái, nữ tính hơn nhiều đấy.

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.