Đầm công sở trẻ trung năng động từng ngày nơi công sở

Đầm đẹp cũng là một lựa chọn tối ưu đến tất cả các bạn gái, những chiếc đầm váy nữ  cá tính sẽ càng làm bạn thêm sự nổi bật và tỏa sáng hơn khi mặc chúng, hôm nay thời trang tích tắc xin giới thiệu đến các bạn đầm công sở họa tiếc lập thể trẻ trung năng động từng ngày nơi công sở.


Phong cách đầm kiểu dáng form ôm body với hộ tiết đường thẳng xắp xếp một cách tinh tế mang lại sự thon gọn cho quý cô. Chất liệu: vải kate thun hàn quốc mang lại sự sang trong, quý phái khi các quý cô mặc chiếc đầm.
Đầm công sở  luôn gắn liền với hình ảnh thanh lịch, sang trọng của những quý cô nơi công sở, không những thế nó còn tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ hiện đại. Hôm nay, Thời trang tích tắc sẽ giới thiệu đến tất cả các bạn một chiếc đầm công sở phối nịt eo xanh dương vô cùng gợi cảm và duyên dáng.


Thân áo thiết kết cổ thuyền kết hợp tay áo búp sen tạo hình tượng nét đẹp của người phụ nữ truyền thống xưa, với phần bo eo cách điệu giả thắt lưng hiện đại mang lại tổng thể cho chiếc đầm một sự hài hòa tinh tế. nhã nhặn nhưng vô cùng gợi cảm, mang lại màu sắc tươi mới cho bộ thời trang công sở của bạn.
Hầu hết những mẫu đầm thiết kế cho các nàng công sở  ít đột phá, ưu tiên sự kín đáo, thanh lịch mà vẫn khơi gợi nét duyên dáng cho người mặc. Chính điều này đôi khi làm nàng công sở cảm thấy nhàm chám và lúng túng khi muốn làm mới phong cách thời trang mới.


Vì chúng ta là phái đẹp nên phải làm đẹp dù ở bất cứ đâu, nhất là trong môi trường làm việc đầy áp lực, thì những bộ đồ thời trang công sở đẹp, ôm vừa vặn vóc dáng, tôn lên đường cong 3 vòng hoàn hảo của bạn sẽ mang lại rất nhiều thiện cảm với người đối diện. Vừa kín đáo vừa thanh lịch là những gì mà mẫu đầm công sở này mang lại cho bạn.
 Không chỉ mang lại vẻ đằm thắm và dịu dàng đến đắm say cho các cô gái, chất liệu thun cát len còn vô cùng mát mẻ và phù hợp với thời tiết ngày giao mùa oi ả. Trong lượt deal hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn làn gió mới cho trang phục - Đầm suông cổ kết cườm màu xanh đen-MD827 sang trọng cực nữ tính và không kém điệu đà.


Với thiết kế đầm suông đơn giản, tay lửng ôm nhẹ, phối 2 túi mổ ngang, cổ được đính cườm sang trọng gợi cảm cùng khóa kéo giọt nước. Những cô nàng đơn giản rất dễ hài lòng khi chọn cho mình chiếc đầm công sở thanh lịch nhưng đẹp mắt, hạn chế những phụ kiện hay chi tiết quá rườm rà. Với những cô nàng này có thể chọn cho mình những chiếc đầm thời trang.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.