Các kiểu đồ thể thao mặc nhà giá rẻ

Yêu thương bản thân, chăm chút cho bản thân là món quà bạn giá trị nhất bạn dành cho chính mình. Thể hiện phong cách thời trang nữ với những kiểu đồ bộ mặc nhà đầy cá tính dành cho các nàng để bạn luôn cảm thấy đẹp hơn , yêu đời hơn ngay cả khi trong chính ngôi nhà của mình bạn nhé. 



- Chất liệu : Thun cotton thấm hút mồ hôi
- Màu sắc : Cam
- Kích thước: Freesize
+Áo: Vai 35-38cm cm, ngực 86-90cm, eo 78-85cm, dài áo 58cm, dài tay 22cm
+Quần: lưng 63-80cm (lưng thun co giãn), mông 85-90cm, dài 31cm
- Xuất xứ : Việt Nam
    Bộ đồ thể thao ngắn khoét vai làm từ chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều thoáng mát, hút mồ hôi tốt, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc. được thiết kế dạng cổ tròn tay ngắn khoét vai phong cách, quần ngắn hợp thời trang, trẻ trung năng động, giúp bạn tự tin hơn khi dạo mát, hay tập thể thao...
 Các nhà sản xuất đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo để chiều lòng các người đẹp, cho ra đời những bộ đồ nữ mặc nhà vô cùng dễ thương và trẻ trung. Hôm nay thời trang tích tắc sẽ giới thiệu đến các nàng sản phẩm đồ bộ lửng màu đỏ quần sọc-MB367 mới vô cùng hiện đại. Bộ đồ thể thao ngắn này với màu đỏ đô nổi bật cho bạn lựa chọn tùy vào sở thích và tính cách của mình.


- Chất liệu : thun cotton
- Kích thước: Freesize
+Áo: Ngực: 84-90cm, Dài áo: 60cm, 
+Quần: Eo 68-74cm, Mông: 86-94cm, Dài: 65 cm.
- Màu sắc : đỏ - như hình
- Xuất xứ : Việt Nam
 Bộ đồ lửng màu đỏ quần sọc được thiết kể kiểu áo cổ tròn, tay ngắn với viền tay áo, cùng quần lửng phối sọc mang đến vẻ trẻ trung cho bạn gái khi mặc, phù hợp với xu hướng thời trang mặc nhà trong mùa hè này.
Trong khoảng thời gian nắng nóng này thì các bạn nữ cần nhanh chóng tìm cho mình những bộ đồ thể thao nữ thời trang để mặc ở nhà thoáng mát hơn, thấm hút mồ hôi tốt hơn, để khi dọn dẹp nhà cửa hay nấu ăn cho gia đình thì không cảm thấy khó chịu. Hôm nay thời trang tích tắc sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm Bộ đồ thể thao đỏ phối sọc-MB164 mới này nhé.


- Chất liệu : Thun cotton thắm hút mồ hôi, co giãn tốt
- Màu sắc : đỏ phối sọc như hình
- Kích thước: Freesize
+Áo:  ngực 84-90cm, eo 68-78cm, dài 56cm
+Quần: lưng 60-68cm, mông 85-88cm, dài 66cm
- Xuất xứ : Việt Nam
Bộ đồ thể thao đỏ phối sọc được thiết kế với áo cổ tròn, tay ngắn, quần short cá tính, phù hợp với xu hướng thời trang nữ mặc nhà hiện đại được giới trẻ yêu thích và lựa chọn. Đồ có họa tiết phối sọc lạ mắt thêm nét thu hút cho người mặc. Lai áo phối bo thun tạo điếm nhấn và giúp người mặc trông thon gọn hơn. Quần thiết kế dạng short, lưng bo thun, phối túi 2 bên hông tiện lợi cho việc đựng 1 số đồ dùng cá nhân như tiền, điện thoại khi đi đâu đó gần nhà, và cho các nàng thoải mái trong vận động trong những ngày nóng.

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.