Các kiểu đầm váy nữ kiểu dáng xòe

Đối với những cô nàng công sở thì không còn gì tuyệt vời hơn là được diện những chiếc đầm xòe trong thời tiết oi ả của mùa hè phải không nào? Với vẻ trẻ trung thanh lịch, chúng giúp người diện tự tin và thoải mái dù phải làm việc cả một ngày dài.


Thiết kế dạng xòe ở eo xuống chân váy thêm phần duyên dáng cho bạn nữ, thu hút ánh nhìn của mọi người. Họa tiết hoa xinh xắn, trẻ trung phù hợp với xu hướng thời trang nữ hoạ tiết nổi bật của năm. Chất liệu thun chéo cao cấp thoáng mát, dễ chịu cho người mặc.
  Đầm váy nữ đem lại cho các nàng những điều gì mà các nàng lại yêu thích nó không rời nhỉ? Đặc biệt đầm xòe thì sao, nó giúp người mặc trông nữ tính hơn? Còn giúp bạn che đi được khuyết điểm hình thể và có thể phối với nhiều phụ kiện xinh để trông bạn thêm thu hút? 


Đầm xòe đen bi hoa cao cấp có thiết kế cổ tròn, tay thiết kế kiểu hơi phồng tạo phong cách thời trang nữ tính dễ thương, trẻ trung cho bạn gái, phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Đầm được thiết kế kiểu dạng xòe đơn giản nhưng sang trọng, phối dây kéo sau lưng chắc chắn, tiện dụng. Với chất liệu thun HQ chắc chắn, dày dặn nhưng vẫn thoáng mát, đầm thích hợp mặc trong ngày hè.
Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một nơi lý tưởng để tin cậy mua sắm với những sản phẩm chất lượng và luôn được cập nhật theo những xu hướng thời trang nữ mới nhất trong giới trẻ thì Thời Trang Tích Tắc sẽ là nơi phù hợp nhất để bạn thỏa sức mua sắm đấy nhé. Luôn được cập nhật và tìm tòi những xu hướng mới sẽ làm nên cơn sốt thời trang trong giới trẻ.


 Đầm xòe họa tiết chấm bi kiểu dáng sang trọng mang tới vẻ ngoài đẳng cấp và tinh tế cho bạn gái khi mặc đến dự những bữa tiệc sang trọng hay đi gặp gỡ đối tác để thương thảo hợp đồng. Đầm được thiết kế kiểu dáng đơn giản, đầm xòe cổ tròn, tay con nhưng sang trọng, tinh tế. Họa tiết chấm bi trắng đen thời thượng, mang đến sự nổi bật cho bạn gái khi mặc.
 Nếu bạn là tín đồ thời trang, luôn muốn làm mới mình hãy bổ sung chiếc đầm hoa chỉ nổi-A6974 vào tủ đồ của mình nhé. Đầm hoa thêu chỉ nổi với chất liệu ren lưới thêu cùng lớp lót phi bóng sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thoáng mát khi diện trang phục, giúp bạn tự tin hơn dù ở bất cứ đâu.


Với thiết kế dáng đầm xòe duyên dáng nữ tính với cổ tròn tay ren mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần thời trang cho bạn gái. Đầm hoa thêu cao cấp sẽ làm tăng giá trị sản phẩm, tạo điểm nhấn cho phần chân váy và ngực, bạn sẽ trở nên kiêu sa và nổi bật hơn. Thân áo ôm, phần eo chít ben tạo thân hình thon gọn cho phái đẹp. Chân váy xòe, làm chiếc đầm trở nên xinh xắn và nữ tính hơn.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.