Mẫu đầm xòe đẹp cho bạn nữ đi dạo phố

Đầm maxi không còn xa lạ với các nàng nữa đúng không nào? Với thiết kế ưu việt, chiếc đầm maxi là vũ khí lợi hại giúp các nàng che mọi khuyết điểm mà vẫn tạo vẻ thướt tha, mềm mại và quyến rũ. Hãy đến với deal mới này, thời trang tích tắc xin giới thiệu sản phẩm đầm maxi dự tiệc màu tím xếp ly-A1008, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa. Hãy cùng xem qua nhé.

 Đầm maxi dự tiệc màu tím được thiết kế có dạng đầm cổ tròn, tay sát nách mang lại sự thoải mái, trẻ trung cho bạn nữ khi mặc. Thiết kế họa tiết xếp ly ở vai và eo áo tạo sự nổi bật, không đơn điệu như những đầm bình thường khác. Bên trong được lót lớp vải thun mềm mại mang lại cảm giác dễ chịu, không dính dấp vì mồ hôi.
Để mang tới nhiều phong cách đa dạng để làm mới bản thân mình mỗi ngày. Hãy đến với deal mới này, Thời Trang Tích Tắc sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm đầm xòe họa tiết lá phong với thiết kế trẻ trung hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa thu đông này. Đầm xòe được thiết kế kiểu cổ tròn trẻ trung, tay sát nách, phối dây kéo dài phía sau lưng.


Chất liệu vải cát xốp thái mịn màng, thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu trong những ngày thu đông. Thiết kế đơn giản nhưng tạo cho bạn phong cách thời trang nữ tính đặc biệt dễ thương, xinh xắn. Một chiếc đầm dạo phố xòe sẽ là lựa chọn hoàn hảo, không chỉ thoáng mát mà còn giúp bạn che khuyết điểm.
Sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, buổi tối đi chơi cùng bạn bè hay hẹn hò với người yêu khi thành phố lên đèn thì thật là tuyệt vời đúng không nào các cô gái? Một sản phẩm quá dễ thương, vừa có thể mặc đi dự tiệc vừa có thể mặc trong những dịp khác..


 Một sản phẩm quá dễ thương, vừa có thể mặc đi dự tiệc vừa có thể mặc trong những dịp khác...Đầm dự tiệc đen bi hoa có thiết kế hiện đại mà vẫn mang đến sự thoải mái, không gò bó và chất liệu cũng được chọn lựa để mặc trong thời tiết mùa thu đông sắp tới ...
Được diện một chiếc đầm dạo phố đẹp để đi chơi cùng bạn bè, hay hẹn hò với người yêu thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào các cô gái? Bao nhiêu mệt mỏi, căng thẳng trong công việc sẽ được xua tan đi, thay vào đó là những tiếng cười rộn rã với mọi người.


Đầm xòe bi hoa có màu xanh đen cá tính phối với họa tiết nổi bật, làm nổi bật sản phẩm cũng như tôn lên làn da trắng cho người mặc. Đầm có thể phối thêm áo khoác mỏng, giày búp bê, sử dụng khi đi tiệc, đi chơi cùng bạn bè, gia đình hay hẹn hò với người yêu.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: Thoitrangtichtac.com

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.