Mẫu áo kiểu nữ hiện đại thịnh hành

 Áo kiểu nữ hiện nay được xem là một trang phục thịnh hành của các bạn gái, dể bắt gặp hay nhìn thấy nơi công sở và bên ngoài. Áo kiểu cổ trụ được may từ chất liệu châu tôn vừa thoáng mát, vừa tạo vẻ ngoài mềm mại, thời trang nữ tính cho người mặc. Đặc biệt, trong mùa hè sắp tới này, châu tôn lại càng thêm được ưa chuộng khi chứng tỏ hiệu năng mà chất liệu này mang lại.


Chiếc áo được thiết kế với kiểu dáng đơn giản với cổ trụ, thân áo form suông. Thích hợp với các bạn gái yêu thích phong cách thời trang nữ nhẹ nhàng, nhưng năng động, trẻ trung. Tay sát cánh tôn lên vẻ năng động cho bạn gái, có nút cài sau lưng đầy duyên dáng, khoét giọt nước phí trước cổ áo, phối hợp màu sắc hài hòa, nổi bật mang lại vẻ cuốn hút, quyến rũ cho phái đẹp.
Nếu bạn cần đến một nơi nghiêm trang hay nghiêm túc như công sở, buổi tiệc,…. Thì áo sơ mi nữ thời trang sẽ là một item phù hợp nhất dành cho bạn đấy. Không quá hở hang, cũng không lỗi thời, áo sơ mi mang đến một nét thanh lịch, trang nhã cho các bạn gái đồng thời vẫn phù hợp với xu hướng thời trang nữ hiện đại vì luôn được các nhà thiết kế biến hóa không ngừng.


 Áo sơ mi sọc phối túi thời trang thiết kế đơn giản với cổ bẻ, tay ngắn xinh xắn đem tới cho bạn gái vẻ thanh lịch, nữ tính khi ra phố hay đến công sở làm việc. Áo sơ mi nữ này có họa tiết sọc dọc được in tinh tế mang lại vẻ trẻ trung, cá tính và hiện đại cho người mặc, được làm từ chất liệu châu tôn thoáng mát cho bạn sự thoải mái khi mặc cả ngày dài để làm việc.
Đối với các cô nàng công sở, áo sơ mi nữ là item không thể thiếu trong sáu ngày làm việc của họ, vì sự chuyên nghiệp và tinh thần tự tin mà họ thể hiện khi mặc áo đến nơi làm việc hay khi đi gặp đối tác. Áo sơ mi như có một tinh thần chuyên nghiệp và bản lĩnh mà không một ai có thể phủ nhận khi mặc nó đi làm.


Với chiếc áo công sở cổ trụ rất dễ cho bạn kết hợp với các kiểu quần jeans, quần tây hay chân váy giúp bạn tự tin và năng động hơn, áo được thiết kế theo phong cách cổ điển với cổ tru tạo sự tụ tin duyên dáng cho phái nữ.  Tác phong chuyên nghiệp mà bạn thể hiện cùng trang phục vô cùng thời trang nữ sẽ khiến các cuộc gặp gỡ khách hàng dễ dàng thành công hơn.
 Không biết thời trang có tự bao giờ, chỉ biết rằng với sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế, ngành công nghiệp thời trang nữ ngày càng phát triển và tạo ra một vẻ đẹp cho đời, cho những người phụ nữ luôn muốn mình đẹp mọi lúc mọi nơi.


 Áo voan lụa in họa tiết hoa lyly màu xám được thiết kế trẻ trung với cổ tròn, sát nách mang lại sự hiện đại của một người phụ nữ cần có trong xã hội ngày nay, vừa nữ tính dịu dàng thu hút mọi người xung quanh. Áo được thiết kế form áo rộng, mặc thoải mái cho bạn gái tự tin thể hiện cá tính bản thân.
 Áo sơ mi nữ tay dài thu đông 2015 kiểu dáng cách điệu hiện đại trẻ trung là item không thể thiếu trong tủ quần áo của một cô nàng thời trang. Áo sơ mi nữ tay dài luôn là kiểu áo quan trọng đối với mọi cô gái, kiểu áo tuy đơn giản nhưng lại có rất nhiều công dụng khác nhau.


  Gam màu trắng lịch sự và nhẹ nhàng, tạo vẻ đẹp trẻ trung và vô cùng trang nhã cho bạn gái trẻ. Điểm nhấn của áo là họa tiết hoa 3D ngọc lan 2 bên áo thật xinh xắn và nữ tính. Gam màu nhẹ nhàng thật nổi bật trên nền trắng mang lại nét mới mẻ, rạng rỡ cho bạn gái khi mặc.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.